แรนส์ เปิดบ้านเสมอ เฟเนร์บาห์เช่ สุดมันส์ 2-2

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

เฟเนร์บาห์เช่ โกงความตาย ได้จุดโทษช่วยชีวิตบุกเจ๊า แรนส์ หวุดหวิด

สรุปผลบอลศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก กลุ่ม บี คืนวันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน พ.ศ.2565 ระหว่าง แรนส์ ทีมอันดับ 6 จาก ลีกเอิง ฝรั่งเศส เปิดรังพบกับ เฟเนร์บาห์เช่ ทีมอันดับ 7 จาก ตุรกี ซุปเปอร์ลีก ที่สนาม รัวซง พาร์ค โดยผลสกอร์ของเกมนี้ แรนส์ เปิดบ้านเสมอ เฟเนร์บาห์เช่ ไปอย่างสุดมันส์ด้วยสกอร์ 4-1 เริ่มเกมมาในช่วงครึ่งแรก ต่างฝ่ายต่างสลับกันบุก

และเกือบได้ประตูในหลายๆจังหวะ แต่ก็ไม่สามารถทำประตูกันได้ และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ 0-0 ถัดมาในช่วงครึ่งเวลาหลัง ในนาทีที่ 52 เจ้าบ้าน ออกสตาร์ทขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะการทำประตูของ มาร์แต็ง แตรีเย และหลังจากนั้นอีกเพียง 2 นาที ในนาทีที่ 54 เจ้าบ้าน ขยับหนีเป็น 2-0 จากลูกยิงสุดสวยของ โลวโร มาเยอร์ แต่แล้วไม่กี่นาทีต่อมา ในนาทีที่ 60 ทีมเยือน

ตีไข่แตกขึ้นมาเป็น 1-2 จากการทำประตูของ อิร์ฟาน คาห์เวซี่ และในนาทีที่ 83 อามารี่ ตราโอเร่ กองหลังแรนส์ ไปทำฟาวล์อย่างรุนแรงจนกรรมการแจกใบแดงให้กับฝั่งเจ้าบ้าน เหลือผู้เล่นเพียง 10 คน ถัดมาในนาทีที่ 90+3 ทีมเยือน ตีเสมอเป็น 2-2 จากการได้ลูกจุดโทษ และเป็น เอ็นเนอร์ วาเลนเซีย รับหน้าที่สังหารและไม่พลาด จบเกม แรนส์ เสมอ เฟเนร์บาห์เช่ 2-2

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอลวันนี้