เอซี มิลาน สนคว้ามิดฟิลด์เลือดน้ำหอม แบบถาวร

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

มิดฟิลด์ วัย 27 ปี สิงห์บลูส์ อาจได้รับข้อเสนอสัญญาถาวรจาก ปีศาจแดงดำ

เอซี มิลาน ได้สอบถามถึงความพร้อมของ ติมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม วัย 27 ปี ของสโมสร เชลซี ตามรายงานในอิตาลี แข้งรายนี้ใช้เวลาค้าแข้งด้วยสัญญายืมตัวถึง 4 ฤดูกาลและคาดว่าเขากำลังเตรียมที่จะย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ยังไม่ชัดเจนว่ากองกลางชาวฝรั่งเศส จะย้ายออกไปแบบยืมตัวหรือแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้

รายงานล่าสุดเปิดเผยว่า เอซี มิลาน เตรียมเจรจากับ เชลซี เกี่ยวกับอนาคตของ บากาโยโก้ มิดฟิลด์รายนี้ใช้เวลายืมตัวกับ ปีศาจแดงดำ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งฟอร์มการเล่นของเขาไม่ประสบความสำเร็จ ในขณะที่เขาลงเล่น 18 เกมในทุกการแข่งขันในถิ่น ซานซิโร และเป็นครั้งที่ 2 ของ บากาโยโก้ ที่ค้าแข้งกับ ปีศาจแดงดำ โดยก่อนหน้านี้เขาได้เล่นภายใต้การคุมทีม

ของ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เมื่อฤดูกาล 2018-19 จากนั้น กัตตูโซ่ ก็พา บากาโยโก้ ย้ายไปยัง นาโปลี สโมสรต่อไปของ กัตตูโซ่ เนื่องจากทั้งคู่มีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้น และทำงานร่วมกันถึง 2 ครั้ง อย่างไรก็ตาม คาดว่า ปีศาจแดงดำ ได้ยื่นข้อเสนอค่าเหนื่อยให้กับแข้งรายนี้ด้วยเงินราว 5.5 ล้านยูโร (ประมาณ 204 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวแข้งรายนี้แบบสัญญาถาวรช่วงซัมเมอร์นี้

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอลวันนี้