หนองบัว พิชญ เปิดบ้านพ่าย ราชบุรี มิตรผล 0-2

ข่าวฟุตบอลไทย

ราชันมังกร เก็บเพิ่มอีก 3 คะแนน หลังเอาชนะ พญาไก่ชน คาบ้าน

สรุปผลฟุตบอลคืนวันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ.2565 ของศึก ไทยลีก T1 ระหว่าง หนองบัว พิชญ ทีมอันดับ 16 เปิดรังพบกับ ราชบุรี มิตรผล ทีมอันดับ 4 ที่สนาม พิชญ สเตเดี้ยม สำหรับผลงานก่อนหน้านี้ของ พญาไก่ชน ยังไม่สามารถเอาชนะทีมใดได้เลยในศึกไทยลีกฤดูกาลใหม่นี้ จากการลงเตะทั้งหมด 3 นัด พ่าย 3 นัดติดต่อกันและยังไม่สามารถทำประตูได้เลยแม้แต่ประตูเดียว

ส่วนทางด้าน ราชันมังกร ลงเตะ 3 นัดเอาชนะได้ทั้งหมด 3 นัดติดต่อกัน ส่วนผลสกอร์ของเกมนี้ราชบุรี มิตรผล บุกอัด หนองบัว พิชญ คาบ้านไปด้วยสกอร์ 2-0 และเก็บ 3 คะแนนไปได้อย่างง่ายดาย เริ่มเกมมาในช่วงครึ่งแรก ในนาทีที่ 15 เท่านั้น ทีมเยือนสามารถทำประตูขึ้นนำไปได้ก่อน 0-1 จากจังหวะที่ อัลวิน ฟอร์เตส เก็บบอลจากข้างสนามได้และพยายามพาบอลหนี

จนเกือบออกนอกสนามไป แต่เขาได้เปิดบอลเข้าไปหน้าประตูให้กับ แดร์เลย์ ได้โอกาสจิ้มบอล บอลพุ่งเข้าไปมุดอยู่ในตาข่ายอย่างสวยงาม ถัดมาในนาทีที่ 44 ก่อนจบครึ่งแรก ราชันมังกร มาได้ประตูที่ 2 จากจังหวะที่ จักรพันธ์  แก้วพรม แย่งบอลไปได้และส่งต่อให้กับ อัลวิน ฟอร์เตส ได้ลองซัดบอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ส่วนในเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม หนองบัว พิชญ แพ้ให้กับ ราชบุรี มิตรผล 0-2

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอลวันนี้