วิเคราะห์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้

วันที่ 15 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 20.00 น

สนามแข่ง : ลอนดอน สเตเดี้ยม

ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 1/1.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เจ้าบ้าน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช เดวิด มอยส์ เกมล่าสุดพาทีมบุกไปถล่ม นอริช ซิตี้ มาอย่างยับเยิน ด้วยสกอร์ 4-0 ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อังเจโล่ อ็อกบอนน่า ที่ยังไม่หายเจ็บดี ส่วนอีก 3 รายอย่าง เคร็ก ดอว์สัน กับ ซาอิด เบนรามา และ มิคาอิล อันโตนิโอ ต้องรอเช็คความฟิตอีกสักหน่อย และแมตช์นี้คาดว่าโค้ช เดวิด มอยส์ จะเตรียมทีมเกมนี้ในรูปแบบ 4-2-3-1 โดยส่ง อังเดร ยาร์โมเลนโก้ ยืนเป้าจบสกอร์ในแมตช์นี้

แผนการเล่น เวสต์แฮม (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – วลาดิเมียร์ ชูฟาล, เคร็ก ดอว์สัน, เคิร์ท ซูม่า, อารอน เครสส์เวลล์ – โทมัส ซูเช็ค, ดีแคลน ไรซ์ – จาร์ร็อด โบเว่น, มานูเอล ลันซินี่, ปาโบล ฟอร์นาลส์ – มิคาอิล อันโตนิโอ

ผลงานล่าสุด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช เป๊ป กวาร์ดิโอลา เกมล่าสุดพาทีมบุกไปถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน มาอย่างขาดลอย ด้วยสกอร์ 5-1 ส่วนขุมกำลังทีมในเกมนี้จะอดใช้งาน เฟร์นันดู ลุยซ์ โรซา, จอห์น สโตนส์, ไคล์ วอล์คเกอร์ 3 แข้งที่เจ็บ ส่วน แอมริก ลาปอร์ต และ รูแบน ดียัช ต้องรอเช็คความฟิตร่างกายอีกสักหน่อย และแมตช์นี้คิดว่าโค้ช เป๊ป กวาร์ดิโอลา จะนำทีมมาในแผน 4-2-3-1 ส่ง ราฮีม สเตอริง กับ ริยาด มาห์เรซ และ ฟิล โฟเดน ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น แมนฯ ซิตี้ (4-2-3-1)

ผู้เล่น : เอแดร์ซอน – ชูเอา กานเซโล่, แฟร์นันดินโญ่, เอมเมอริก ลาปอร์กต์, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ – โรดรี้ เอร์นานเดซ, อิลคาย กุนโดกัน – ราฮีม สเตอร์ลิง, เควิน เดอ บรอยน์, ฟิล โฟเด้น – กาเบรียล เชซุส

ผลงานล่าสุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 36 เกม ชนะ 16 เกม เสมอ 7 เกม และแพ้ 13 เกม โดยเก็บได้55คะแนนรั้งอันดับ7ของตาราง ส่วนฝั่งทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 36 เกม ชนะ 28 เกม เสมอ 5 เกม และแพ้ 3 เกมโดยเก็บได้89 คะแนนรั้งจ่าฝูงของตารางในตอนนี้ แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดู ต้องบอกว่าทีมเยือนมีผลงานที่ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด และแมตช์นี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะบุกมาคว้า 3 คะแนน กลับบ้านไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลวันนี้