วิเคราะห์ เดนมาร์ก VS ออสเตรีย

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
เดนมาร์ก VS ออสเตรีย

วันที่ 13 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น.

สนามแข่ง : พาร์เคน สเตเดียม
ราคาบอล : เดนมาร์ก ต่อ 0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เดนมาร์ก

ทัพ โคนม หรือ เดนมาร์ก ของโค้ช คาสเปอร์ ฮุย์ลมันด์ 2 เกมหลังในรายการนี้สามารถเอาชนะมาได้ทั้งหมด แต่แมตช์ล่าสุดทีมของพวกเขาได้เปิดรังพ่ายให้ทาง โครเอเชีย มาจนได้ 0-1 ส่วนความพร้อมก่อนเกมทีมจะเสียผู้เล่น ยุสซุฟ โพลเซ่น ไปหนึ่งราย เพราะเขามีอาการบาดเจ็บตรงบริเวณกล้ามเนื้อ แต่ไม่มีผลกระทบกับทีมอย่างแน่นอน แนวรุกของทีมยังคงมี มาร์ติน เบรธเวต, โยนัส วินด์ และ อันเดรียส คอร์เนลิอุส เป็นตัวเลือกของทีมอยู่ ส่วนการจัดทัพจะมาในแบบ 3-4-1-2 เพื่อล่าสกอร์ในเกมนี้

แผนการเล่น เดนมาร์ก (3-4-1-2)

ผู้เล่น : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – ราสมุส คริสเตียนเซ่น, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, โยอาคิม มาเอห์เล่ – ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก, มาธิอัส เยนเซ่น – มิคเกล ดามส์การ์ด, คริสเตียน อีริคเซ่น, โรเบิร์ต สคอฟ – โยนัส วินด์

ผลงานล่าสุด เดนมาร์ก

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ออสเตรีย

ออสเตรีย ของโค้ช ราล์ฟ รังนิค เกมนัดล่าสุดได้พาทีมเปิดรังยันตีเสมอกับทีม ฝรั่งเศส มา 1-1 แต่สถานการณ์ความพร้อมในเกมนี้จะไร้เงา ดาวิด อลาบา ที่ขอถอนตัวออกจากเกมที่แล้ว เพราะบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อ คาดว่าจะได้ทาง เควิน ดันโซ ลงทำหน้าที่แทนในเกมที่จะถึงนี้ ด้านการจัดทัพจะมาในแผน 4-3-1-2 โดยวางกองหน้าอย่าง อันเดรียส ไวมันน์ และ ซาซ่า คาลัดจ์ซิช ลงล่าตาข่ายในเกมนี้ให้ได้ตามเป้ามหมายที่คาดไว้

แผนการเล่น ออสเตรีย (4-3-1-2)

ผู้เล่น : พาทริค เพนต์ซ – สเตฟาน ไลเนอร์, เกอร์นอต เทราเนอร์, เควิน ดันโซ, มักซิมิเลียน เวอเบอร์ – มาร์เซล ซาบิตเซอร์, คอนราด ไลเมอร์, ซาแวร์ ชลาเกอร์ – คริสตอฟ บอมการ์ตเนอร์ – อันเดรียส ไวมันน์, ซาซ่า คาลัดจ์ซิช

ผลงานล่าสุด ออสเตรีย

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ทัพ โคนม ในรายการนี้ได้พลาดท่าพ่ายไปแค่เกมเดียวเท่านั้น คาดว่าในเกมนี้ทีมของพวกเขาจะสามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาให้ได้อย่างแน่นอน เพราะขุมกำลังของทีมยังมีฟอร์มการเล่นที่ดูดีอยู่พอสมควร ขณะที่ทีมเยือน ออสเตรีย ในเกมนี้คาดว่าจะมีฟอร์มการเล่นไม่ค่อยจะดีมากสักเท่าไหร่ เพราะทีมของพวกเขาได้ขาดกำลังหลักออกไปอีกราย แถมเจอกับ เดนมาร์ก นัดล่าสุดแพ้คาบ้านอีกด้วย และในเกมนี้คาดว่า ทัพ โคนม จะย้ำแค้นทาง ออสเตรีย แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลวันนี้