วิเคราะห์ อาร์เซน่อล VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
อาร์เซน่อล VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

1 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 18.30 น

ราคาบอล : อาร์เซน่อล ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Emirates Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล ของ มิเกล อาร์เตต้า สำหรับขุมกำลังความพร้อมของทีมในเกมนี้จะมีปัญหาทางด้านนักเตะ รีสส์ เนลสัน, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ และ เอมิล สมิธ โรว์ 3 แข้งหน้าเดิมที่เดี้ยงยาวไปเป็นที่เรียบร้อย คิดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ มิเกล อาร์เตต้า จะเตรียมทีมในรูปแบบการเล่น 4-2-3-1 ส่ง 3 กองหน้าจอมเก๋าอย่าง บูกาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด กับ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ เพื่อสร้างสรรค์โอกาสให้ กาเบรียล เฮซุส ล่าตาข่ายเกมนี้ให้ได้สกอร์ตามที่คาดไว้

รายชื่อผู้เล่น อาร์เซน่อล

ผู้เล่น (4-2-3-1) : อารอน แรมสเดล – เบ็น ไวท์, วิลเลี่ยม ซาลิบา, กาเบรียล มากัลเญส, ทาเคฮิโระ โตมิยาสุ – กรานิต ชาก้า, แซมบี้ โลกงก้า – บูกาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ – กาเบรียล เชซุส

ผลงานล่าสุด อาร์เซน่อล

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ภายใต้การดูแลทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ เกมล่าสุด ได้พาทีมเปิดบ้านขยี้ เลสเตอร์ ซิตี้ มา 6-2 ส่วนสถานการณ์ของทีมในคืนนี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติมสักรายเดียว นอกจากเสีย ลูคัส มูร่า กองหน้าที่เจ็บค้างสต๊อกอยู่แล้ว ส่วนด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่ากุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ จะพาทีมมาในแผน 3-4-2-1 นำทีมโดย ริชาร์ลิซอน กับ ซอน ฮวง มิน คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้หน้าเป้าอย่าง แฮร์รี่ เคน ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น สเปอร์ส

ผู้เล่น (3-4-2-1) : อูโก้ ยอริส – คริสเตียน โรเมโร่, อีริค ดายเออร์, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ – เอแมร์ซอน โรยัล, โรดริโก้ เบนตานกูร์, ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก, ไรอัน เซสเซญง – ริชาร์ลิซอน, ซน ฮึง มิน – แฮร์รี่ เคน

ผลงานล่าสุด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

อาร์เซน่อล ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้ค่อนข้างยอดเยี่ยมพอสมควร ด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังชนะมาได้ถึง 4 เกม และแพ้เพียง 1 เกมเท่านั้น ส่วนทางฝั่งทีมเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ผลงานของพวกเขาก็ดีในระดับหนึ่งด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังชนะมาได้ 3 เกม เสมอ 1 เกม แพ้ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่าทีม อาร์เซน่อล มีผลงานที่สุดยอดกว่าอย่างชัดเจน คาดว่าคืนนี้ อาร์เซน่อล น่าจะเปิดบ้านถล่มทีมเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้อย่างไม่ยาก

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลวันนี้