วิเคราะห์ อังกฤษ VS ฮังการี่

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
อังกฤษ VS ฮังการี่

วันที่ 14 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น.

สนามแข่ง : โมลินิวซ์
ราคาบอล : อังกฤษ ต่อ 1.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อังกฤษ

อังกฤษ ที่มีการคุมทีมของโค้ช แกเร็ธ เซาธ์เกต เกมในรายการนี้ไม่สามารถพาทีมเอาชนะได้เลยสักเกมเดียว ในการที่เสมอ 2 แพอีก 1 เกมด้วยกัย แต่ทางทีมของพวกเขาจะได้ทาง คัลวิน ฟิลลิปส์ กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง แต่มาในตำแหน่งตัวสำรองแค่นั้น แต่ทางทีมจะไร้เงา ฟิล โฟเด้น ที่มตนได้ติดโควิด-19 แต่ในเกมนี้คาดว่าโค้ช แกเร็ธ เซาธ์เกต จะมาในแผน 4-3-3 โดยมี ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์ และ จูด เบลลิงแฮม 3 แข้งนี้ได้พักมาจากเกมที่แล้ว และน่าจะเป็นตัวจริงในเกมนี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น อังกฤษ (4-3-3)

ผู้เล่น : นิค โป๊ป – ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, กูเอฮี, คีแรน ทริปเปียร์ – คอเนอร์ กัลลาเกอร์, เจมส์ วอร์ด-พราวส์, จู๊ด เบลลิ่งแฮม – บากาโย่ ซาก้า, แฮร์รี่ เคน, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

ผลงานล่าสุด อังกฤษ

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ฮังการี่

ฮังการี่ ของเทรนเนอร์ มาร์โก รอสซี เกมในรายการนี้ได้พาทีมทำผลงานได้ไม่ค่อยจะดีมากสักเท่าไหร่ เพราะเป็นการ ชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ 1 ส่วนความพร้อมก่อนเกมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน เอ็นเดร บ็อทกา และ ลาสซโล เคลนเฮสเลอร์ 2 แข้งนี้มีอาการบาดเจ็บ ส่วน ปีเตอร์ กูลัคซี่ ได้ติดโทษแบน 1 นัด ทาง มาร์โก รอสซี จะจัดผู้เล่นมาอย่างเต็มสูบแน่นอนในเกมนี้ ในขณะที่ วิลลี่ ออร์บาน, โรลันด์ ซัลไล, โดมินิค โซบอสซไล และ อดัม ซาไล 4 แข้งนี้พร้อมออกสตาทร์เป็นตัวจริงในเกมนี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น ฮังการี (3-4-2-1)

ผู้เล่น : เดเนส ดิบุซ – อดัม แลง, วิลลี่ ออร์บาน, อัตติล่า ซาไล – โลอิก เนโก, อันดราส ชาเฟอร์, อดัม นากี้, ซอลต์ นากี้ – โรลันด์ ซัลไล, โดมินิค โซบอสซไล – อดัม ซาไล

ผลงานล่าสุด ฮังการี่

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ในเกมนี้ ฮังการี่ จัดผู้เล่นมาอย่างเต็มรูปแบบแน่นอน ถึงแม้ว่าเกมล่าสุดจะตีเสมอกับ เยอรมัน มาได้ก็ตาม โดยผลงานภาพรวมของทีมใน 3 นัดนี้ ถือว่าดูดีอยู่พอสมควร ส่วนทาง อังกฤษ ผู้เล่นของทีมพวกเขานั้นมักจะลองทีมมากสะส่วนใหญ่ ไม่เน้นเล่นแบบจริงจัง ไม่มีความแน่นอนเท่ากับทางทีมเยือน ฮังการี่ เลยสักนิด แต่เกมในนัดนี้ควรไว้วางใจทีมเยือน ฮังการี่ ดีกว่าไม่น่าแพ้น่าเกมนี้ ถ้าแพ้ก็จะแพ้แบบฉิวเฉียดแค่นั้น

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลวันนี้