วิเคราะห์ สเปน VS สาธารณรัฐเช็ก

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
สเปน VS สาธารณรัฐเช็ก

วันที่ 12 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น.

สนามแข่ง : เอสตาดิโอ ลา โรซาเลด้า
ราคาบอล : สเปน ต่อ 1.5

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม สเปน

ลุยส์ เอนรีเก ภายใต้การคุมทีมของ กระทิงดุ หรือ สเปน เกมล่าสุดในรายการนี้พาทีมเอาชนะทาง สวิตเซอร์แลนด์ มา 1-0 ฟอร์มดูดีอยู่พอตัว แต่คาดว่า ลุยส์ เอนรีเก จะจัดผู้เล่นเกมในนัดนี้มาอย่างเต็มรูปแบบ โดยจะส่ง ดาเนียล โอลโม่, ฆอร์เค่ เรซูร์เรกซิออน โกเก้, โรดริโก้ เอร์นานเดซ โรดรี้, การ์ลอส โซเลร์ และ มาร์กอส อลอนโซ่ ลงสนามในเกมนี้ ส่วน มาร์โก อาเซนซีโอ กับ อันซู ฟาตี เป็นแค่ตัวสำรองอยู่ข้างสนามตามเคย

แผนการเล่น สเปน (4-3-3)

ผู้เล่น : อูไน ซีม่อน – ดาเนียล การ์บาฆาล, เอริก การ์เซีย, อินญีโก้ มาร์ตีเนซ, มาร์กอส อลอนโซ่ – ฆอร์เค่ เรซูร์เรกซิออน โกเก้, โรดรีโก้ เอร์นานเดซ โรดรี้, การ์ลอส โซเลร์ – ปาโบล ซาราเบีย, อัลบาโร่ โมราต้า, ดาเนียล โอลโม่

ผลงานล่าสุด สเปน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม สาธารณรัฐเช็ก

ยาโรสลาฟ ชิลฮาวี่ ภายใต้การคุมทีมของ สาธารณรัฐเช็ก ในเกมนี้จะปรับเปลี่ยนแผนการเล่นใหม่ เพราะเกมในนัดที่แล่วได้พ่ายให้ทาง โปรตุเกส มา 0-2 ถือว่ามีฟอร์มการเล่นน่าอับอายอย่างจริงๆ แต่ ยาโรสลาฟ ชิลฮาวี่ จะส่ง ยาคุบ เพเช็ค, วาชลาฟ แชร์นี่, ยาโรสลาฟ เซเลนี่, วาคลาฟ เยเมลก้า, วาคลาฟ ยูเรก้า และ อเล็กซ์ คราล ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมนี้ ส่วนตัวสำรองจะมี อดัม ฮโลเช็ค, อาเลช มาเตยู, สตานิสลาฟ เทเซิล และ ออนเดรย์ ลินเกอร์

แผนการเล่น สาธารณรัฐเช็ก (3-4-2-1)

ผู้เล่น : อาเลช มานดุส – ดาวิด ซีม่า, ยาคุบ บราเบช, วาชลาฟ เยเมลก้า – วลาดิเมียร์ คูฟาล, โทมาช ซูเช็ค, มิชาล ซาดีเล็ค, ยาโรสลาฟ เซเลนี่ – ยาคุบ เพเช็ค, วาชลาฟ แชร์นี่ – ยาน คุชต้า

ผลงานล่าสุด สาธารณรัฐเช็ก

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

กระทิงดุ ฟอร์มโหดเหี้ยม ลงสนามทั้งหมด 3 เกม เป็นการ ชนะ 1 เสมออีก 2 แถมไม่แพ้ใครเลยสักเกมในรายการยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก นี้ แถมมีแต้มถึง 5 แต้ม ด้วยกัน ถือว่าทีมของพวกเขาจัดผู้เล่นมาอย่างสุดโหดมากๆ ขณะที่ทีมเยือน สาธารณรัฐเช็ก ลงสนามไป 3 เกม เหมือนกัน เป็นการ ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 1 ถือว่าเกมในรายการนี้ดูไม่ดีมากสักเท่าไหร่นัก และสามารถมีแต้ม 4 แต้มเท่านั้น และในเกมนี้ควรเลือกเชียร์ กระทิงดุ ไว้ก่อน เพราะฟอร์มการเล่นแตกต่างกันอยู่พอสมควร

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลวันนี้