วิเคราะห์ สปาร์ตัก มอสโก VS เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์ รัสเซีย คัพ
สปาร์ตัก มอสโก VS เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก

29 กันยายน 2565
เวลาแข่งขัน : 00.30 น.
ราคาบอล : เซนิต ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Otkretier Arena

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม สปาร์ตัก มอสโก

สปาร์ตัก มอสโก ของเทรนเนอร์ กุยเย่ อาบัสกัล เพิ่งพาทีมเปิดบ้านเฉือนชนะทาง โลโคโมทีฟ มอสโก มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสถานการณ์ของทีมในคืนนี้ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาอยู่ครบหน้าครบจากทุกตำแหน่งดี และยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่สะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ หรือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาสักรายเดียว ด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่า กุยเย่ อาบัสกัล จะเตรียมทีมในแผน 4-3-1-2 โดยวาง ควินซี่ โพรเมส และ อเล็กซานเดอร์ โซโบเลฟ ล่าตาข่ายคู่แข่งในเกมนี้เหมือนเดิม

ผลงานล่าสุด สปาร์ตัก มอสโก

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก

เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ภายใต้การดูแลทีมของ เซอร์เก เซมัค เกมล่าสุดพาทีมต้นสังกัดบุกไปขยี้ทาง ดินาโม มอสโก มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนขุมกำลังของทีมในค่ำคืนนี้ต้องบอกเลยว่านักเตะของพวกเขาฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ดี และยังไม่มีวี่แววนักเตะที่เดี้ยง หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเติมเข้ามาใหม่ ส่วนด้านการจัดนักเตะลงสนามคืนนี้ เซอร์เก เซมัค จะนำทัพบุกมาในระบบ 4-3-3 นำทีมมาโดย 3 กองหน้าอย่าง อันเดรย์ มอสโตวอย, อีวาน เซียร์เกเยฟ และ มัลค่อม ลงบู๊ในเกมนี้

ผลงานล่าสุด เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน สปาร์ตัก มอสโก ผลงานของพวกเขาในช่วงนี้ต้องบอกเลยว่าค่อนข้างดีในระดับหนึ่ง ด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังชนะมาได้ 3 เกม และแพ้ 2 เกม ส่วน เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ค่อนข้างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว ด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังชนะมาได้ถึง 4 เกม แพ้ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมเจอกันใน 5 เกมหลังต้องบอกว่า สปาร์ตัก มอสโก ค่อนข้างเป็นรองในเกมนี้พอสมควร และเกมนี้ก็ขอแนะนำให้เชียร์ฝ่าย เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก จะมีเฮ

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลวันนี้