วิเคราะห์ ยูเวนตุส VS ลาซิโอ

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
ยูเวนตุส VS ลาซิโอ

วันที่ 16 พฤษภาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 01.45 น

สนามแข่ง : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

ราคาบอล : ยูเวนตุส ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ยูเวนตุส

เจ้าบ้าน ยูเวนตุส ของเทรนเนอร์ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เพิ่งพาทีมบุกไปแพ้ให้ เจนัว ในลีกมาด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้จะอดใช้งาน ดานิโล่ ที่ได้บาดเจ็บมาจากเกมที่ผ่านมาจนทำให้แมตช์นี้ เจ้าตัวต้องอดลงสนามช่วยทีม และคิดว่า มัตเตีย เด ชีโย่ จะได้รับโอกาสลงสนามแทน และคิดว่าเทรนเนอร์ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จะเตรียมทีมแมตช์นี้ในรูปแบบ 4-4-2 ส่ง เปาโล ดิบาล่า และ ดูซาน วลาโฮวิช ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น ยูเวนตุส (4-4-2)

ผู้เล่น : ว็อจเซี๊ยจ เซสนี่ – มัตเตีย เด ชีโย่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, ลูก้า เปลเลกรินี่ – ฮวน กวาดราโด้, เดนิส ซากาเรีย, อาร์ตูร์, เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ – เปาโล ดิบาล่า, ดูชาน วลาโฮวิช

ผลงานล่าสุด ยูเวนตุส

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ลาซิโอ

ทีมเยือน ลาซิโอ ของโค้ช เมาริซิโอ ซาร์รี่ เพิ่งพาต้นสังกัดเปิดรังเอาชนะ ซามพ์ โดเรีย มาด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้จะไม่มีชื่อของ ชิโร่ อิมโมบิเล่ ที่ได้รับอาการบาดเจ็บมาจากเกมที่ผ่านมา จนทำให้เกมนี้เจ้าตัวต้องได้นั่งดูเพื่อนเล่นอยู่ข้างสนามไปก่อน และคาดว่าเกมนี้โค้ช เมาริซิโอ ซาร์รี่ จะพาทีมมาในรูปแบบ 4-3-3 วาง 3 แดนหน้าอย่าง โจวาเน่ คาบรัล กับ เฟลิเป้ อันแดร์ซอน และ มัตเตีย ซัคคานญี่ เป็นตัวทีเด็ดในแมตช์นี้

แผนการเล่น ลาซิโอ (4-3-3)

ผู้เล่น : โธมัส สตราโคช่า – มานูเอล ลาซซารี่, ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้, พาทริค, อดัม มารูซิช – เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช, ลูคัส เลว่า, หลุยส์ อัลเบร์โต้ – เฟลิเป้ อันแดร์ซอน, โจวาเน่ คาบรัล, มัตเตีย ซัคคานญี่

ผลงานล่าสุด ลาซิโอ

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน ยูเวนตุส ที่กำลังทำผลงานใน 5 เกมหลังสุดต้องบอกว่าค่อนข้างดีในระดับหนึ่ง ด้วยการชนะ 3 เสมอ 1 และแพ้ 1 จากการลงสนามไปใน 5 เกมหลังสุด ส่วนฝั่งผู้มาเยือน ลาซิโอ โดยผลงานของพวกเขาใน 5 เกมหลังต้องบอกว่าค่อนข้างดีไม่ต่างจากเจ้าบ้านเพราะชนะ 3 เสมอ 1 และแพ้ 1 จากการลงสนามไป 5 เกมหลังสุด แต่ถ้าให้มองดูผลงานของทั้งสองฝ่าย ต้องบอกว่าทั้งสองทีมมีผลงานที่ดีทั้งคู่ และถ้าให้ฟันธงในนัดนี้เชื่อว่าทีมเยือน ลาซิโอ จะบุกมาคว้า 3 คะแนนในแมตช์นี้ไปได้

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลวันนี้