วิเคราะห์บอล เอสโตเนีย VS เบลเยียม

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล ยูโร 2024 รอบคัดเลือก
เอสโตเนีย VS เบลเยียม

20 มิถุนายน 2566

เวลาแข่งขัน : 01.45 น.

ราคาบอล : เบลเยียม ต่อ 1.5/2

สนามแข่ง : A. Le Coq Arena

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอสโตเนีย

ขุมกำลังโดยภาพรวม เอสโตเนีย ในยุคการคุมทีมของเทรนเนอร์ โทมัส เฮแบร์ลี ในตอนนี้ ยังคงเลือกใช้ผู้เล่นตัวหลักลงสนามได้ทุกตำแหน่ง จากการที่ไม่มีใครบาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนสักคนเดียว ด้านการจัดทัพก่อนเกมคืนนี้จะเห็น เทรนเนอร์ โทมัส เฮแบร์ลี พาทีมเตรียมแผนการเล่นในระบบ 3-5-2 ขณะที่แผงหลังวาง รามุส พีทสัน, คาโรล เม็ตส์ และ มาร์เท่น คุสค์ คอยคุมเกมร่วมกัน โดยให้ เราโน่ ซัปปิเน่น ลงล่าสกอร์กับ อองรี อานิเย่ร์

รายชื่อผู้เล่น เอสโตเนีย

ผู้เล่น (3-5-2) : คาร์ล ไฮน์ – รามุส พีทสัน, คาโรล เม็ตส์, มาร์เท่น คุสค์ – มาร์โก้ ลุกก้า, มาร์ติน มิลเลอร์, มัตติอัส เคท, คอนสแตนติน วาสซิเยฟ, วลาซี่ ซินยาฟสกี้ – อองรี อานิเย่ร์, เราโน่ ซัปปิเน่น

ผลงานล่าสุด เอสโตเนีย

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เบลเยียม

ทีมเยือน เบลเยียมวันนี้ ภายใต้การดูแลทีมของนายใหญ่ โดเมนิโก้ เตเดสโก้ ยังไม่มีรายงานเกี่ยวกับนักเตะที่มีอาการเดี้ยง หรือว่าสะสมใบเหลืองครบโควต้าสักราย เนื่องจากว่านักเตะภายในทีมพร้อมลงสนามทั้งหมด ในแผนการเล่น 3-5-2 แดนกลางจะวาง อัสเตอร์ ฟร็องเคซ คอยประสานงานร่วมกับ ยูรี่ ตีเลอม็องส์ และ ฮานส์ วานาเก้น ขณะที่กองหน้าคู่หูจะใช้ โรเมลู ลูกากู กับ อิโคม่า โอเพนด้า จบสกอร์

รายชื่อผู้เล่น เบลเยียม

ผู้เล่น (3-5-2) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ – เว้าต์ ฟาส, เซบาสเตียน บอร์โนว์, อาร์ตูร์ เตเต้ – ติโมธี่ กาสตาญ, อัสเตอร์ ฟร็องเคซ, ยูรี่ ตีเลอม็องส์, ฮานส์ วานาเก้น, ยานนิค การ์ราสโก้ – โรเมลู ลูกากู, อิโคม่า โอเพนด้า

ผลงานล่าสุด เบลเยียม

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ในส่วนของการ วิเคราะห์บอลเต็งที่แม่นที่สุด สำหรับเจ้าถิ่น เอสโตเนีย ฟอร์มย่ำแย่อย่างหนักหลังจากที่ไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลยทั้งหมด 3 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ เป็นการเสมอ 1 แพ้ 2 เกม เรียกได้ว่าผู้เล่นภายในทีมไม่มีความแข็งแกร่งแบบสุดๆ ขณะที่ทีมเยือน เบลเยียม ฟอร์มจัดจ้านอย่างต่อเนื่อง หลังจากลงสนาม 3 เกมรวมทุกรายการ ยังไม่แพ้ทีมอื่น เป็นการชนะ 2 เสมอ 1 เกม ฉะนั้น ทีเด็ดฟุตบอลแม่นๆ ขอบอกเลยว่าเกมคืนนี้ทิ้งใจให้กับทีม เบลเยียม ดีที่สุด

สกอร์ที่คาด : เอสโตเนีย 0-2 เบลเยียม

ฟันธง : ต่อเบลเยียม เด็ดกว่า

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอลวันนี้