วิเคราะห์บอล เนเธอร์แลนด์ VS อิตาลี

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
เนเธอร์แลนด์ VS อิตาลี

18 มิถุนายน 2566

เวลาแข่งขัน : 20.00 น.

ราคาบอล : เนเธอร์แลนด์ ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : De Grolsch Veste

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอลวิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เนเธอร์แลนด์

เนเธอร์แลนด์ ของกุนซือ โรนัลด์ คูมัน ก่อนเกมคืนนี้จะไม่สามารถใช้งาน มัตไตส์ เดอ ลิคต์ เพียงรายเดีบว เนื่องจากว่ายังมีอาการบาดเจ็บติดตัวอยู่ตามเคย นอกเหนือจากนี้ผู้เล่นคนอื่นๆพร้อมลงสนามครบถ้วนดี คาดว่าแมตช์นี้จะเห็น กุนซือ โรนัลด์ คูมัน พาทีมแก้เกมมาในแผนการเล่น 4-3-3 ส่ง 3 แนวรุกอย่าง สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น, โคดี้ กัคโป, ชาบี ซิมอนส์ คอยจบสกอร์ร่วมกัน

รายชื่อผู้เล่น เนเธอร์แลนด์

ผู้เล่น (4-3-3) : ยุสติน บายโลว์ – เดนเซล ดุมฟรีส์, เฟอร์จิล ฟาน ไดจ์ค, สเวน บ็อตมัน, นาธาน อาเก้ – มาร์เท่น เดอ รูน, จอร์จินิโอ้ ไวจ์นัลดุม, เฟรงกี้ เดอ ยอง – สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น, โคดี้ กัคโป, ชาบี ซิมอนส์

ผลงานล่าสุด เนเธอร์แลนด์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อิตาลี

กำลังรบโดยภาพรวม อิตาลีวันนี้ ภายใต้การทำทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ อยู่ในช่วงที่สมบูรณ์ครบทุกตำแหน่งดี จากการที่ไม่มีใครที่มีอาการเดี้ยง หรือว่าสะสมใบเหลืองครบโควต้าสักคนเดียว เกมนี้คงจะได้เห็น โรแบร์โต้ มันชินี่ พาทีมจัดผู้เล่นตัวหลักลงสนามทั้งหมด ในแผนการเล่น 4-3-3 โดยจะวาง 3 หัวหอกตัวเป้าของทีมเป็น เฟเดริโก้ เคียซ่า, มาเตโอ เรเตกี, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ คอยประสานงานร่วมกันลงล่าตาข่าย

รายชื่อผู้เล่น อิตาลี

ผู้เล่น (4-3-3) : อเล็กซ์ เมเร็ต – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, อเลสซานโดร บาสโตนี่, ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้, เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ – นิโคโล่ บาเรลล่า, จอร์จินโญ่, มาร์โก แวร์รัตติ – เฟเดริโก้ เคียซ่า, มาเตโอ เรเตกี, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่

ผลงานล่าสุด อิตาลี

วิเคราะห์บอล

แผนผังรอบตัดเชือก

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ก่อนเกมคืนนี้มองดูผลงานของทั้งสองทีม เนเธอร์แลนด์ ดูเหนือกว่า อิตาลี พอสมควร หลังจากที่ 2 เกมล่าสุดรวมทุกรายการ ยังไม่แพ้ใคร เป็นการชนะ 1 เสมอ 1 เกม ส่วนทีม อิตาลี จุดอ่อนของพวกเขาจะเป็นเกมรับที่ยังเล่นไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ แถมเกมล่าสุดแพ้ให้กับ สเปน มาด้วยสกอร์ 1-2 วิเคราะห์บอลแม่นที่สุด บอกได้เลยว่า เนเธอร์แลนด์ มีผลงานที่แข็งแกร่งประกอบด้วยผลงานช่วงหลังดูยอดเยี่ยม ฉะนั้นแล้วเกมนี้ไม่น่าพลาดเก็บ 3 แต้ม

สกอร์ที่คาด : เนเธอร์แลนด์ 2-0 อิตาลี

ฟันธง : ต่อเนเธอร์แลนด์ เชียร์สบาย

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอลวันนี้