วิเคราะห์บอล ฝรั่งเศส vs เดนมาร์ก

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล บอลโลก 2022
ฝรั่งเศส vs เดนมาร์ก

26 พฤศจิกายน 2565
เวลาแข่งขัน : 22.59 น

ราคาบอล : ฝรั่งเศส (+0.5)

สนามแข่ง : Stadium 974

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ฝรั่งเศส

ฝรั่งเศส ความพร้อมโดยภาพรวม ได้เจอปัญหากับผู้เล่นที่บาดเจ็บเพียงรายเดียวได้แก่ ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ แบ็กซ้ายขาประจำของทีมที่เจ็บตรงบริเวณเอ็นเข่า ในนัดที่พบกับ ออสเตรเลีย จึงต้องพักรักษาตัวจนกว่าจะหายดี คาดว่าจะเป็นทางน้องชายอย่าง เตโอ แอร์กน็องเดซ ลงเล่นแทนพี่ชายในตำแหน่งแบ็กซ้ายในเกมคืนนี้อย่างแน่นอน มาพร้อมกับแผนการเล่นใระบบ 4-2-3-1 วางแนวรุกของทีมคือ อุสมัน เดมเบเล่, อองตวน กรีซมันน์ และ คิเลียน เอ็มบัปเป้

รายชื่อผู้เล่น ฝรั่งเศส

ผู้เล่น (4-2-3-1): อูโก้ โยริส; เบนจามิน ปาวาร์, ราฟาเอล วาราน, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, เตโอ แอร์กน็องเดซ; ออเรเลียง ชูอาเมนี่, อาเดรียน ราบิโอต์; อุสมัน เดมเบเล่, อองตวน กรีซมันน์, คิเลียน เอ็มบัปเป้; โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

ผลงานล่าสุด ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เดนมาร์ก

เดนมาร์ก ภายใต้การคุมทีมของนายใหญ่ คาสเปอร์ ฮุลมันด์ ขุมกำลังก่อนลงสนามในค่ำคืนนี้ ยังต้องรอเช็คความฟิตของนักเตะ โธมัส เดลานีย์ กองกลางจอมเก๋าของทีมก่อนว่าหายทันเกมคืนนี้หรือไม่ คาดว่านายใหญ่ คาสเปอร์ ฮุลมันด์ จะพาทีมแก้เกมมาในรูปแบบการเล่น 3-5-2 เพื่อวาง คริสเตียน อีริคเซ่น กับ ปิแอร์ ฮอยเบียร์ ลงเล่นในกองกลางตัวรับและส่งกองหน้าตัวเป้าล่าตาข่ายในเกมคืนนี้คือ ดัมสการ์ด, คาสเปอร์ โดลเบิร์ก และ อันเดรียส สกอฟ โอลเซ่น

รายชื่อผู้เล่น เดนมาร์ก

ผู้เล่น (3-5-2): คาสเปอร์ ชไมเคิล; โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ซิม่อน เคียร์; ราสมุส คริสเตนเซ่น, ปิแอร์ ฮอยเบียร์, คริสเตียน อีริคเซ่น, โยอาคิม แมห์เล่; อันเดรียส สกอฟ โอลเซ่น, คาสเปอร์ โดลเบิร์ก, มิคเคล ดัมส์การ์ด

ผลงานล่าสุด เดนมาร์ก

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ฝรั่งเศส ฟอร์มการเล่นในช่วงป้องกันแชมป์โลกเล่นได้อย่างสม่ำเสมอ ด้วยการไล่ถล่ม ออสเตรเลีย ได้อย่างสวยงาม 4-1 ทำให้คว้าชัยได้ 2 จาก 3 เกมหลังรวมทุกรายการที่ผ่านมา ถึงแม้ทีมของพวกเขาจะพ่านมา 2 จาก 4 เกมหลังก็ตามถือว่าศักยภาพของทีมมีมาตรฐานอยู่พอสมควร ส่วนทีมเยือน เดนมาร์ก ฟอร์มการเล่นในฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายของทีมพวกเขา ยังเล่นได้ดีอยู่พอสมควรถึงแม้จะเสมอมาแบบไม่มีสกอร์สักลูกเดียวกับทีม ตูนิเซีย ก็ตาม แต่ทีมกำชัย 2 เกมจาก 4 นัดหลัง คิดว่าคืนนี้ ฝรั่งเศส มีคุณภาพสูงกว่า

สกอร์ที่คาด : ฝรั่งเศส 2-0 เดนมาร์ก

ทีเด็ด : ฝรั่งเศส เด็ดดวง

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลวันนี้