วิเคราะห์บอล ฝรั่งเศส VS กรีซ

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล ยูโร 2024 รอบคัดเลือก
ฝรั่งเศส VS กรีซ

19 มิถุนายน 2566

เวลาแข่งขัน : 01.45 น.

ราคาบอล : ฝรั่งเศส ต่อ 1.5/2

สนามแข่ง : Stade de France

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ฝรั่งเศส

ฝรั่งเศสล่าสุด ภายใต้การทำทีมของ ดิดิเยร์ เดสชองส์ จะไม่มีชื่อ ไมค์ เมนญ็อง ผู้รักษาประตูมือหนึ่งที่มีอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวนใจ แต่คาดว่าจะเห็น บริส ซ็องบา ลงเฝ้าเสาแทนในเกมนี้ รวมทั้ง แฟร์ล็องด์ ม็องดี้ และ อาเดรียง ราบิโอต์ ก็กอดคอกันบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพจะเห็นว่า ดิดิเยร์ เดสชองส์ จะพาทีมมาในแผนการเล่น 4-3-3 ส่ง อ็องตวน กรีซมันน์, ออเรเลียง ชูอาเมนี่ และ เอดูอาร์โด้ คามาแว็งก้า คอยปั้นเกมรุกร่วมกัน สนับสนุน 3 หัวหอก คิงส์ลีย์ โกม็อง, โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กับ คิเลียน เอ็มบัปเป้ ล่าตาข่าย

รายชื่อผู้เล่น ฝรั่งเศส

ผู้เล่น (4-3-3) : บริส ซ็องบา – ฌูลส์ คุนเด้, เวสลีย์ โฟฟาน่า, อิบราอิม่า โกนาเต้, เตโอ แอร์กน็องเดซ – อ็องตวน กรีซมันน์, ออเรเลียง ชูอาเมนี่, เอดูอาร์โด้ คามาแว็งก้า – คิงส์ลีย์ โกม็อง, โอลิวิเยร์ ชิรูด์ , คิเลียน เอ็มบัปเป้

ผลงานล่าสุด ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม กรีซ

กรีซ ลูกทีมของเทรนเนอร์ กุสตาโว่ โปเยต์ ก่อนลงสนามในเกมนี้ จะไม่มีมิดฟิลด์อย่าง เปตรอส มันตาลอส และแบ็คซ้าย ดิมิทริส เจียนนูลิส ที่ควงแขนกันบาดเจ็บแพ็คคู่ นอกเหนือจากนี้พร้อมลงสนามครบถ้วนดี คาดว่าก่อนเกมคืนนี้ เทรนเนอร์ กุสตาโว่ โปเยต์ จะพาทีมจัดทัพแผนการเล่นมาในระบบ 4-3-3 แนวรับมี คอสตาส ซิมิกาส ขณะที่กองกลางจะใช้ ทาซอส บาคาเซตาส คอยสร้างสรรค์เกม เปิดป้อนให้กองหน้าตัวเป้า จอร์จอส มาซูราส, วานเจลิส พาฟลิดิส และ ดิมิทริออส เพลกาส ล่าสกอร์

รายชื่อผู้เล่น กรีซ

ผู้เล่น (4-3-3) : โอดิสเซอัส วลาโฮดิมอส – จอร์จ บาลด็อก, ดินอส มาฟโรปานอส, แพนเตลิส ชัตซิเดียกอส, คอสตาส ซิมิกาส – ทาซอส บาคาเซตาส, ดิมิทริส คูร์เบลิส, เปตรอส มันตาลอส – จอร์จอส มาซูราส, วานเจลิส พาฟลิดิส, ดิมิทริออส เพลกาส

ผลงานล่าสุด กรีซ

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ฝรั่งเศส ผลงานนั้นแข็งแกร่งทั้งแนวรับมิดฟิลด์เรียกได้ว่าสุดยอดแบบสุดๆ หลังจากที่ลงสนาม 3 เกมในรายนี้ ทีมของพวกเขาชนะรวดทั้งหมด 3 เกมติดต่อกัน ยิงได้ถึง 8 ลูก แถมไม่เสียประตูแม้แต่ลูกเดียว ส่วนการ วิเคราะห์ฟุตบอลเต็งคืนนี้ ของทีมเยือน กรีซ อยู่ในช่วงที่ผลงานดูแย่กว่าเจ้าถิ่นตามเคย ก่อนเกมคืนนี้มองดูแล้วว่า ฝรั่งเศส ที่ผลงานดูเหนือกว่า กรีซ ประกอบด้วยเกมรุกก็อันตรายรับรองว่าเข้าวินได้สบาย

สกอร์ที่คาด : ฝรั่งเศส 2-0 กรีซ

ฟันธง : ต่อฝรั่งเศส เด็ดกว่า

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอลวันนี้