บีจี ปทุม เปิดบ้านถล่ม การท่าเรือ ยับเยิน 4-2

ข่าวฟุตบอลไทย

สิงห์เจ้าท่า พลาดท่าบุกพ่าย เดอะ แรบบิท เละเทะ

สรุปผลฟุตบอลคืนวันพุธที่ 14 กันยายน พ.ศ.2565 ของศึก ไทยลีก T1 ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 10 เปิดรังพบกับ การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 6 ที่สนาม บีจี สเตเดี้ยม สำหรับผลสกอร์ของเกมนี้ เดอะ แรบบิท ถล่มเอาชนะ สิงห์เจ้าท่า ไปแบบขาดลอยด้วยสกอร์ 4-2 เริ่มเกมมาในช่วงครึ่งแรก ในนาทีที่ 19 เจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำไปก่อน จากจังหวะการทำประตูของ อิรฟาน ฟานดี้

และในนาทีที่ 33 ทีมเยือนต้องมาเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน หลังจากที่ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ไปซอกใส่ ฉัตรมงคล ทองคีรี ทำให้ผู้ตัดสินตัดสินใจชูใบแดงทันที และก่อนจบครึ่งแรกในนาทีที่ 43 เจ้าบ้าน ขยับหนีเป็น 2-0 จากลูกโหม่งของ อิ๊คซาน ฟานดี้ แต่แล้วในนาทีที่ 45+2 ทีมเยือนไล่ขึ้นมาเป็น 2-1 จากลูกยิงหน้ากรอบเขตโทษของ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ 2-1 ถัดมาในช่วงครึ่งเวลาหลัง

ในนาทีที่ 66 เดอะ แรบบิท ทิ้งห่างเป็น 3-1 จากการทำประตูของ ธีรศิลป์ แดงดา และในนาทีที่ 80 เจ้าถิ่น ทิ้งห่างเป็น 4-1 จากลูกยิงของ เปาโล คอนราโด และก่อนจบเกม ในนาทีที่ 90+3 ทีมเยือน ไล่ขึ้นมาเป็น 4-2 จากการทำประตูของ วิลเลียม ไวเดอร์เฌอ แต่ไล่ไม่ทัน จบเกม บีจี ปทุม เอาชนะ การท่าเรือ เอฟซี 4-2

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอลวันนี้