ชาบี เผย ราชบุรี เตรียมพร้อมบู๊กับ บุรีรัมย์

ข่าวฟุตบอลไทย

กุนซือราชบุรี ลั่น พร้อมดวลกับ บุรีรัมย์ แม้จะเป็นทีมที่แข็งแกร่ง

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลไทยลีกในวันศุกร์นี้ จะเป็นการเจอกันของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จะลงสนามเล่นในบ้านฟาดแข้งกับ ราชบุรี เอฟซี ทีมอันดับที่ 2 ของตาราง โดยที่ทางด้านของราชบุรี สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนทำให้ตอนนี้พวกเขาขึ้นมาอยู่รองจ่าฝูงได้สำเร็จ ซึ่งพวกเขาต้องเจอกับ ปราสาทสายฟ้า ที่ในตอนนี้กลายเป็นแชมป์ในครึ่งฤดูกาลแรกไปเป็นที่เรียบร้อย โดยที่บุรีรัมย์นั้นยังไม่พ่ายให้กับทีมในเลยในซีซั่นนี้อีกด้วย

โดยก่อนที่จะฟาดแข้งกับของทั้ง 2 ทีมทางด้านของชาบี โมโร่ เฮดโค้ชของราชบุรี ได้มีการออกมาพูดก่อนการแข่งขันว่า ทุกคนแฮปปี้กับฟอร์มการเล่น ทีมสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม รวมไปถึงผลงานที่ยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้อีกด้วย ซึ่งทุกคนจะทำผลงานให้ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้นไปอีก และตัวผมนั้นรู้สึกแฮปปี้กับผลงานในตอนนี้ด้วยเหมือนกัน สำหรับบุรีรัมย์เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม พวกเขามีความแข็งแกร่ง อีกทั้งในตอนนี้ยังอยู่หัวตารางคะแนนอีกด้วย

อีกทั้งยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ แน่นอนว่ามันเป็นการแข่งขันที่ไม่ง่าย เนื่องจากพวกเขาได้ลงสนามเล่นในบ้าน ได้เล่นบอลต่อหน้ากองเชียร์ของพวกเขา และทุกคนภายในทีมราชบุรี จะสู้กันอย่างสุดความสามารถเพื่อที่จะเอาชัยชนะให้ได้ กุนซือราชบุรี กล่าว

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลวันนี้