วิเคราะห์ ราโย่ บาเยกาโน่ VS เรอัล มาดริด

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์ ลาลีกา สเปน
ราโย่ บาเยกาโน่ VS เรอัล มาดริด

7 พฤศจิกายน 2565
เวลาแข่งขัน : 03.00 น

ราคาบอล : เรอัล มาดริด ต่อ 1

สนามแข่ง : Estadio de Vallecas

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ราโย่ บาเยกาโน่

ราโย่ บาเยกาโน่ ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช อันโดนี อิราโอลา เกมที่แล้วเพิ่งพาทีมบุกไปเอาชนะ เซบีย่า มาด้วยสกอร์ 1-0 สำหรับความพร้อมทีมคืนนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อันเดรส มาร์ติน กับ โคเซ แองเจิล โปโซ ที่ยังไม่หายเจ็บในตอนนี้ต้องพักรักษาสุขภาพร่างกายก่อน รวมไปถึง ราดาเมล ฟัลกาโอ การ์ซิอา ที่ต้องรอเช็คความฟิตอีกหน่อย คาดว่าเกมนี้โค้ช อันโดนี อิราโอลา จะเตรียมทีมในระบบ 4-2-3-1 วาง เซร์ฆิโอ กาเมโย เปเรซ ยืนเป็นหน้าเป้าล่าตาข่ายคืนนี้เหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น ราโย บาเยกาโน่

ผู้เล่น (4-2-3-1) : สโตเล่ ดิทริเยฟสกี้ – อิวาน บัลลิอู, ฟลอริย็อง เลอฌวน, อเลฆานโดร กาเตน่า, ฟรานซิสโก้ การ์เซีย – ซานติอาโก้ โกเมนซานญ่า, ออสการ์ บาเลนติน – อิซี่ ปาลาซอน, ออสการ์ เตรโฆ่, อัลบาโร่ การ์เซีย – เซร์คิโอ กาเมโย่

ผลงานล่าสุด ราโย่ บาเยกาโน่

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด ในยุคการคุมทีมของเทรนเนอร์ การ์โล อันเชลอตตี สำหรับสถานการณ์ความพร้อมทีมในค่ำคืนนี้ต้องบอกเลยว่า นักเตะภายในทีมของพวกเขาฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ดีทุกตำแหน่ง และยังไม่มีรายงานเกี่ยวกับนักเตะที่เจ็บ หรือว่าติดโทษแบนสักรายเดียว คาดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ การ์โล อันเชลอตตี จะพาทีมมาในแผนการเล่น 4-3-3 ส่ง 3 แดนหน้าอย่าง เฟเดริโก บัลเบร์เด, การีม แบนเซมา และ วีนีซียุส ฌูนีโยร์ จบสกอร์คืนนี้ตามเคย

รายชื่อผู้เล่น เรอัล มาดริด

ผู้เล่น (4-3-3) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ – ดานี่ การ์บาฆัล, เอแดร์ มิลิเตา, ดาวิด อลาบา, แฟร์กล็อง เมนดี้ – เอดูอาร์โด้ คามาแว็งก้า, ออเรเลียง ซูอาเมนี่, ลูก้า โมดริช – เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้, คาริม เบนเซม่า, วินิซิอุส จูเนียร์ส

ผลงานล่าสุด เรอัล มาดริด

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ราโย่ บาเยกาโน่ ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ถือว่าค่อนข้างดีพอสมควร จากการลงสนาม 5 เกมหลังชนะ 2 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 1 เกม ส่วนด้านฝั่งทีมเยือน เรอัล มาดริด ฟอร์มการเล่นของพวกเขาก็ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกัน ด้วยการลงสนาม 5 เกม ชนะ 3 เกมเสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทีมในเกมนี้บอกได้คำเดียวว่าทีม ราโย่ บาเยกาโน่ ค่อนข้างเป็นรองเกมนี้อย่างมากๆ และเกมนี้ก็ฟันธงให้ว่าทีม เรอัล มาดริด จะสามารถบุกมาคว้าชัยชนะกลับบ้านได้แน่นอน

สกอร์ที่คาด : เรอัล มาดริด พิชิต 3-1 ราโย่ บาเยกาโน่

ทีเด็ด : เรอัล มาดริด ขยี้ยับ

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลวันนี้